Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Giới thiệu về dự án The Southern Dragon Tân Phú

Ý tưởng khơi nguồn cảm hứng cho các chuyên gia xây dựng và thiết kế căn hộ The Southern Dragon Tân Phú bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ phong cách sống hiện đại và tiện nghi của Singapore. Cùng với niềm tin mãnh liệt về việc mang lại một môi trường sống lý tưởng và hoàn mỹ cho cư dân ngay tại trung tâm quận Tân Phú. Dự án The Southern Dragon (Rồng Phương Nam) ra đời.


- Dự án The Southern Dragon là khu căn hộ – thương mại – dịch vụ cao cấp tọa lạc tại 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

- The Southern Dragon được xây dựng trên khu đất hơn 1.5ha gồm 4 block cao 22 tầng (3 tầng thương mại, 19 tầng căn hộ), với quy mô 1.136. Đặc biệt từng căn hộ được thiết kế hiện đại với nhiều loại diện tích đa dạng, từ 77m2 đến 106m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ sẵn sàng đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Tổng quan the southern dragon
Tổng quan the southern dragon

Dự án tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Hồng Đào và Âu Cơ, nối liền với khu Bàu Cát, với vị trí đẹp được nhận định là vị trí vàng của Tân Phú, The Southern Dragon sẽ mang lại hiệu quả đầu tư cao, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống lâu dài cho khách hàng.


- Được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, điểm khác biệt của dự án The Southern Dragon so với các dự án trong khu vực (MB Babylon, Âu Cơ Tower, Melody Residence, Harmona, An gia Garden, Bảy Hiền Tower,…) là 3 tầng thương mại (siêu thị Lotte Mart), khoảng sân lùi 40m rộng hơn 100m tính từ đường Âu Cơ, khuôn viên hồ bơi hơn 1000m2, và đặc biệt điều tạo nên sự nổi bật của tòa nhà đó là vườn treo kiểu Babylon tọa lạc ở tầng 3. 

- Những tiện ích nội khu vượt trội và hoàn chỉnh như: mua sắm, nhà hàng, coffee, hồ bơi, khu vực sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, trung tâm Spa, hệ thống an ninh 24/24,… sẽ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp cho chủ nhân trong tương lai.

- Với vị trí địa lí thuận lợi thì từ căn hộ The Southern Dragon không những chúng ta có thể giao thông thuận lợi đến những khu vực khác trong thành phố như quận Tân Bình, quận 11, quận 12,... mà chúng ta còn được thừa hưởng những tiện ích sẵn có rất phong phú trong khu vực như: siêu thị Big C, Maximark, rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Hồng Đào, sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Quân Khu 7, bênh viện quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất,

- Như chúng ta thường nói “an cư” thì “lạc nghiệp”, với tầm vóc của sự hiện đại, đẳng cấp và phồn thịnh thì căn hộ cao cấp The Southern Dragon là lựa chọn có một không hai cho cuộc sống tươi đẹp, mang đến nguồn năng lượng, may mắn, thịnh vượng, an lành và hạnh phúc cho chủ nhân.

TỔNG QUAN DỰ ÁN:

. Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Sơn Thuận

. Hợp tác kinh doanh và phân phối độc quyền: Công ty TNHH – DV – ĐT – XD – BĐS Nam Tiến
. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn : Sacombank Chi nhánh Chợ Lớn
. Tổng diện tích khu đất: 15.800 m2
. Số tầng xây dựng: 22 tầng với 4 Block( A, B, C, D)
. Số tầng hầm: 1 tầng
. Số tầng trung tâm thương mại: 3 tầng (Lotte Mart)

Nhà mẫu The Southern Dragon
Nhà mẫu Southern Dragon

. Số tầng căn hộ: 19 tầng
. Tổng số căn hộ: 1.136
. Quy mô dân số: 4.356 người
. Diện tích đất xây dựng: 7.882 m2
. Diện tích đất cây xanh: 3.016 m2
. Diện tích đất giao thông sân bãi: 4.903 m2
. Tiến độ thực tế: Đang xây tầng 10
. Tiến độ dự kiến: Hoàn thành 12/2016
. Phí quản lý: 8000 vnđ/m2

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HÀ PHÁT
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HÀ PHÁT LAND
Trụ Sở: 216-218-220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hotline: 0909174950 ( NGUYỄN THÁI SƠN )
Email: sonnguyen.pmi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét